Chính sách vận chuyển, giao nhận

Chính sách giao hàng của Decotra.com.vn, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của DECOTRA, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ban hành.

Quy trình vận chuyển và giao hàng

DECOTRA thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng  từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, DECOTRA sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.

DECOTRA thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh trong cả nước. Bất kỳ lúc nào khách hàng cũng có thể tra cứu, kiểm tra lộ trình hay tình trạng của những đơn hàng  đã đặt mua qua các công cụ của đối tác

EMS - Chuyển phát nhanh

Khách hàng  sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy ngày (07) sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro  như mất mát  hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng chúng tôi đến với quý khách.

 - Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: